Sản xuất kiêm phân phối kệ kho hàng

Chuyên cung cấp kệ kho hàng tại Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc. Chúng tôi là một trong những đơn vị sản xuất kiêm phân phối nên giá thành cực rẻ. Kệ kho hàng được sản xuất với tôn dày, chân thép V lỗ, kệ được lắp ghép bởi các chi tiết nên tháo gỡ dễ dàng và được sử dụng trong nhiều trường hợp. Vì thế một số đơn vị còn gọi đó là kệ đa năng hay kệ sắt v lỗ.

Kệ kho hàng được phun sơn tĩnh điện sáng bóng, không gỉ thích hợp làm kệ chứa văn thư lưu trữ, tài liệu văn phòng, bày hàng tạp hóa, đặc biệt một số hộ gia đình còn sử dụng trong kho chứa các vật dụng gia đình như vali  quần áo, thùng đồ chơi trẻ em...




kệ kho hàng kích thước tiêu chuẩn: Cao 1,2m trở lên, chiều dài 80cm, 1m, 1,2m, 1,5m, rộng 30cm, 40cm, 45cm, 50cm. 2-6 tầng đợt.

Ngoài những kích thước tiêu chuẩn chúng tôi còn sử dụng kích thước phi tiêu chuẩn. Quý khách có nhu cầu sử dụng kệ kho phi tiêu chuẩn có thể liên hệ đặt hàng chúng tôi sẽ giao hàng chậm nhất trong vòng 5 ngày làm việc. 

Thăng Long luôn đi đầu trong việc sản xuất giá kệ. Ngoài cung cấp kệ kho hàng chúng tôi còn sản xuất giá kệ siêu thị, các thiết bị siêu thị, và các phụ kiện siêu thị. Nhận lặp đặt hệ thống siêu thị mini, kho hàng, quầy tạp hóa trển toàn quốc.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty giá kệ siêu thị Thăng Long
Hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com
Địa chỉ kho: Ngõ 99B, Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội

Xem Thêm :
Share this product :

Đăng nhận xét


BACK TO TOP
Copyright © 2015. Giá kệ siêu thị - All Rights Reserved
Powered by