Giá kệ siêu thị Nam Định

Một số chủ đầu tư tại Nam Định đang cần mở một siêu thị, cửa hàng tạp hóa nhưng họ không biết mua giá kệ siêu thị Nam Định ở đâu?. Và giá thành như thế nào?.

Qua đây chúng tôi xin giới thiệu với bạn một chút về lĩnh vực giá kệ siêu thị:

Kệ siêu thị được sản xuất chủ yếu ở Hà Nội, sài gòn và phân phối cho các đại lý trên khắp các tỉnh thành. Hiện nay ở Nam định chưa có đại lý phân phối chính thức nào cả. Thường các chủ doanh nghiệp nhập mặt hàng này từ Hà Nội. Vậy tại Hà nội đơn vị nào bán giá kệ siêu thị rẻ chất lượng và uy tín.



Chúng tôi xin tự giới thiệu : Thăng Long là một trong những công ty sản xuất giá kệ lớn tại Hà Nội. Chúng tôi chuyên sản xuất giá kệ siêu thị, giá kệ kho hàng và cung cấp các sản phẩm liên quan tới phụ kiện siêu thị, thiết bị siêu thị. Chúng tôi là đơn vị sản xuất kiêm phân phối nên giá thành cạnh tranh nhất so với các đơn vị cùng thị trường. 

Giá kệ siêu thị Thăng Long được chúng tôi sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tôn dày, có từ trên 1 tăng cứng, chân siêu thị liền chịu trọng tải lên tới 80kg/sàn. Kệ siêu thị phun sơn tĩnh điện chống mài mòn, hoen gỉ.  

Vận chuyển kệ siêu thị về Nam Định: Đối với các đơn hàng lớn chúng tôi vận chuyển bằng xe tải về tận nơi lắp đặt cho quý khách. Đối với các đơn hàng nhỏ lẻ, chúng tôi sẽ gửi xe khách và hướng dẫn quý khách cách lắp đặt. 

Nếu quý khách có nhu cầu về giá kệ siêu thị hãy liên hệ với chúng tôi theo số: 0919.467.868 / 0964.196.611 hoặc truy cập website: sieuthigiake.com để xem các sản phẩm. Nếu quý khách cần xem trực tiếp sản phẩm hãy đến kho của chúng tôi tại : Ngõ 99B, Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội.







Xem Thêm :
Share this product :

Đăng nhận xét


BACK TO TOP
Copyright © 2015. Giá kệ siêu thị - All Rights Reserved
Powered by