Cách chọn giá kệ để hồ sơ phù hợp

Hồ sơ tài liệu là phương tiện không thể thiếu trong bất cứ doanh nghiệp hay cơ sở nào và 3 khâu quan trọng nhất đó là sắp xếp phân loại và lưu trữ theo thời gian tuy nhiên để làm được điều này một cách khoa học và hợp lý thì không phải ai cũng làm được giá kệ là sự lựa chọn tối ưu nhất trong mọi trường hợp và cơ sở nào.

Gía kệ để hồ sơ với nhiều thiết kế khác nhau không chỉ đảm bảo về thời gian chất lượng mà công dụng đem đến cho người tiêu dùng là không nhỏ giúp đáp ứng được nhu cầu trong doanh nghiệp nhưng dể chọn được kệ phù hợp không hề đơn giản.

Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề là cơ sở trực tiếp sản xuất kệ đã từng cung cấp cho nhiều đơn vi và doanh nghiệp trên toàn quốc sẽ chia sẻ giúp bạn có một số tiêu chí để chọn được dòng kệ thích hợp nhất:

Cách chọn giá kệ để hồ sơ phù hợp



Vì số lượng hồ sơ lớn nên yêu cầu trọng tải và khối lượng kệ đảm bảo đáp ứng được không chỉ vậy yêu cầu về kích thước và số lượng tầng cũng cần được quan tâm điều này giúp việc phân loại hồ sơ được thích hợp hơn.

Chất liệu làm nên kệ được quan tâm cần được sơn 2 lớp tĩnh điện đây có thể là tiêu chí quan trọng vì nó giúp việc lưu trữ theo thời gian hợp lý hơn tránh những tác động không mong muốn.
Thiết kế đơn giản dễ tháo lắp, di chuyển và nâng cấp

- Kích thước của kệ rất linh hoạt thoải mái cho bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp văn phòng, sở thích của bạn. Tối ưu không gian và diện tích cho văn phòng hầu hết hiện nay chi phí thuê mặt bằng nơi làm việc rất lớn do đó kệ làm sao phải đảm bảo về diện tích và không gian tối ưu nhất.

Với kệ kho hàng kích thước tiêu chuẩn: Cao 1,5m trở lên, dài 80cm, 90cm, 1,2m, 1,5m, chiều rộng 30cm, 40cm, 45cm, 50cm, trọng tải 100kg/sàn chắc chắn là sự lựa chọn tối ưu cho
 Hãy đến với chúng tôi công ty giá kệ thăng long chắc chắn sẽ đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng nhất với mẫu kệ đầy đủ về kích thước  vật liệu đảm bảo an toàn tối đa mọi thông tin bạn có thể liên hệ website sieuthigiake.com hoặc hotline 0919.467.868 / 0964.196.611


>>Xem thêm : Bán kệ kho hàng cho các văn phòng chứa tài liệu


Xem Thêm :
Share this product :

Đăng nhận xét


BACK TO TOP
Copyright © 2015. Giá kệ siêu thị - All Rights Reserved
Powered by