Lắp đặt kệ kho hàng cửa hàng sữa

Cửa hàng sữa thường loay hoay tìm giá kệ bày hàng sao cho phù hợp với mặt hàng sữa. Vì sữa là một mặt hàng đặc trưng, tránh không gian ẩm mốc, hàng bị méo, hỏng, bụi bẩn, hơn nữa là loại hàng cũng khá nặng. 

Vì vậy bày hàng phù hợp với loại sữa giá kệ cần phải có trọng tải từ 70kg trở lên. Giá kệ dễ lau chùi, thoáng, không ẩm mốc. Như thế kệ kho hàng phù hợp nhất với bày mặt hàng sữa. Kệ kho hàng là loại kệ được sản xuất bởi đợt tôn, chân thép V lỗ. Kệ được lắp ghép bởi các chi tiết dễ lau chùi, hơn nữa được phun sơn tĩnh điện hạn chế tối đa mặt đợt bị xước. Kệ dễ lắp ghép, tháo gỡ nên việc di chuyển vị trí đặt cũng dễ dàng.



Kệ kho hàng trọng tải 70-150kg/sàn. Nếu sử dụng trong cửa hàng sữa nên sử dụng màu trắng nhìn sẽ sang trọng bày hàng đẹp mắt hơn. Mỗi đợt tôn thường có hơn 1 tăng cứng phía dưới nên việc bày hàng sẽ không lo bị võng đợt.

Thăng long là đơn vị sản xuất kiêm phân phối nên ổn định giá thành. Các đơn vị khác thường khó cạnh tranh về giá với công ty Thăng Long. Chúng tôi bán hàng tại kho, quý khách hàng có thể đến tận nơi xem hàng và nhận báo giá.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty giá kệ siêu thị Thăng Long
Hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com
Địa chỉ kho: Ngõ 99B, Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội

Xem Thêm :
Share this product :

Đăng nhận xét


BACK TO TOP
Copyright © 2015. Giá kệ siêu thị - All Rights Reserved
Powered by