Kệ siêu thị Thái Bình

Công ty Thăng Long chuyên cung cấp giá kệ siêu thị trên tòa quốc. Thái Bình là một trong những tỉnh thành được công ty chúng tôi cung cấp giá kệ nhiều nhất. Kệ siêu thị thái bình thường đặt hàng của chúng tôi và được chúng tôi chuyển hàng về tận nơi  lắp đặt hoặc gửi xe khách, xe tải về đối với đơn hàng nhỏ.

Kệ siêu thị Thăng Long là một trong những sản phẩm chất lượng cao, chịu trọng tải lên tới 80kg/ sàn. Kệ chắc, bền, phun sơn tĩnh điện chống gỉ, xước mặt đợt. Chân siêu thị được làm bằng các ống liền, cứng, chịu trọng tải cao. Kệ siêu thị được chúng tôi trực tiếp sản xuất kiêm phân phối nên giá thành rẻ nhất so với các đơn vị cùng thị trường giá kệ.




Ngoài cung cấp cho các tỉnh thành như Thái Bình, Nam Định, Quảng Ninh, chúng tôi còn cung cấp kệ siêu thị hải phòng một trong những tỉnh đã nhập hàng từ Thăng Long chúng tôi.

Kệ nhiều loại, đa dạng về kích thước, quý khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình sản phẩm vừa tiêu chuẩn diện tích. Ngoài ra chúng tôi còn nhận các đơn đặt hàng kích thước phi tiêu chuẩn chỉ cần quý khách hàng điện thoại chúng tôi sẽ giao hàng chậm nhất trong 5 ngày làm việc. Hàng luôn có sẵn trong kho- bán hàng tại kho nên yên tâm về giá.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty giá kệ kho hàng Thăng Long
Hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com
Địa chỉ kho: Ngõ 99B Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội

Xem Thêm :
Share this product :

Đăng nhận xét


BACK TO TOP
Copyright © 2015. Giá kệ siêu thị - All Rights Reserved
Powered by