Kệ đơn siêu thị 5 tầng

Kệ đơn siêu thị 5 tầng bán thanh lý, bán mới, giá cực rẻ. Kệ đơn siêu thị hay còn gọi là kệ đôi siêu thị thường được lắp 1 mặt áp vào tường 1 mặt hướng ra ngoài bày hàng. Kệ đơn siêu thị Thăng Long được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên quý khách hàng yên tâm khi sử dụng. Nếu quý khách có nhu cầu có thể đến kho 99B Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội để xem hàng. 

Kích thước kệ đơn siêu thị:

Cao 1,2m, 1,5m, 1,8m, 2m dài 70cm, 90cm, 1,2m, rộng 41cm, 49cm, 3-6 tầng đợt, trọng tải 70kg/ sàn. 




Ngoài ra khách hàng các tỉnh thành trên cả nước có thể đặt hàng, chúng tôi chuyển hàng tới tận nơi cho quý khách nếu với đơn hàng lớn. Đơn hàng nhỏ chúng tôi sẽ gửi xe khách, hoặc xe tải và hướng dẫn cách lắp đặt. 

Kệ đơn siêu thị lấy càng nhiều giá càng rẻ. Chúng tôi luôn luôn đảm bảo cho quý khách hàng mua được sản phẩm chất lượng nhất, giá rẻ nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhận hàng ngay.


Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty giá kệ siêu thị Thăng Long
Hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com
Địa chỉ kho: Ngõ 99B, Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội

Giá kệ siêu thị Thăng Long cung cấp hàng trên toàn quốc. Chúng tôi đã từng lắp đặt tại Quảng Ninh, Thái Bình, Hải Phòng, Nam Định, Thanh Hóa, Ninh Bình, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc giang, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh…

Xem Thêm :
Share this product :

Đăng nhận xét


BACK TO TOP
Copyright © 2015. Giá kệ siêu thị - All Rights Reserved
Powered by