Bán kệ kép siêu thị lưới 4 tầng cao 1500mm

Kệ kép siêu thị là một trong nhưng loại kệ đặt giữa nhà có chân trụ vững chắc, hai mặt bày hàng hướng ra hai bên. Kệ kép siêu thị là một trong những loại giá kệ siêu thị quan trọng đối với mỗi cửa hàng hay siêu thị mini khi thiết kế lắp đặt giá kệ . 




Kệ kép siêu thị lưng lưới được sản xuất tại Việt Nam chất lượng đảm bảo, không võng đợt, có rào chắn hàng. Trọng tải lên tới 80kg/sàn. Kể cả các cửa hàng bán sách , báo đều có thể sử dụng giá kệ siêu thị mà không lo về trọng tải.

Ngoài ra công ty chúng tôi là một trong rất ít các đơn vị sản xuất kiêm phân phối và bán hàng tại Kho nên giá thành chúng tôi cạnh tranh nhất thị trường. Quý khách muốn có một bộ giá kệ siêu thị vừa rẻ, vừa chất lượng, vận chuyển lắp đặt tận nơi thì hãy liên hệ tới số : 0919.467.868 / 0964.196.611 hoặc tới tận kho: Ngõ 99B, Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội để xem hàng trực tiếp.


Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty giá kệ siêu thị Thăng Long
Hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com

Giá kệ siêu thị Thăng Long cung cấp hàng trên toàn quốc. Chúng tôi đã từng lắp đặt tại Quảng Ninh, Thái Bình, Hải Phòng, Nam Định, Thanh Hóa, Ninh Bình, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc giang, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh…
Xem Thêm :
Share this product :

Đăng nhận xét


BACK TO TOP
Copyright © 2015. Giá kệ siêu thị - All Rights Reserved
Powered by